Sunday, February 1, 2009

Sirang Plaka

Been there, done that...Been there, done that...

Opo, parang ganun ang cycle ng buhay ko ngayon at sana huwag namang habang-buhay. Sa araw-araw ng ginawa ng diyos, paulit-ulit lang ang gawain ko. Parang sirang plaka.

Gigising ng maaga, papasok sa office, uuwi ng gabi na. P*%$!

Nakakapagod. Hindi ako nag eenjoy. Kahit anong gawin kong focus, talagang hindi ko na feel ang ganitong klase ng trabaho. Kahit siguro doblehin pa ang sweldo ko. Very unrewarding ika nga.

Tension-filled ang bawat araw. Kung may sakit ka sa puso, tiyak dedo ka sa loob ng isang buwan. Wala na talaga, sayang ang mga araw ko dito.

Hindi naman pwedeng mabakante ako, lalo na't naghihirap ang buong mundo ngayon. Hay naku!

No choice talaga. Kundi ipagpatuloy ang buhay kong parang sirang plaka.

Adios!

My Photo
Name:
Location: United Arab Emirates

Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]